Nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng, tối ưu về thời gian và nội dung phản hồi, Sapo Express tạm thời ngừng kênh tổng đài vận chuyển 1900 6719 từ 28/5/2024.
Quý khách hàng cần hỗ trợ nhanh hơn về các vấn đề vận chuyển chung, vận đơn,.. vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp cho Sapo qua 2 kênh sau:
1. Kênh Fresh Chat
Ngay trên trang quản trị Sapo ở web hoặc app => Quý khách kích vào biểu tượng tin nhắn => Lựa chọn mục Hỗ trợ vận chuyển Sapo Express .
Thời gian Sapo Express tiếp nhận và phản hồi lần đầu:
- Trong vòng 2 phút (Từ 8h00’ đến 17h30’ T2 - T6)
- Trong vòng 5 phút (Từ 8h - 17h30 T7 - Chủ nhật.
Ngoài khung giờ trên Sapo Express sẽ ưu tiên yêu cầu đổi COD gấp để bưu tá có thể giao hàng kịp thời cho người nhận. Những yêu cầu khác Sapo Express tiến hành xử lý vào ca ngày hôm sau.
2. Kênh Ticket
Thời gian Sapo Express tiếp nhận và phản hồi lần đầu:
- Tối đa 1h (Từ 8h00’ đến 17h30’ T2 - T6)
- Tối đa 2h (Từ 8h00’ đến 17h30’ T7 - Chủ nhật)
Ngoài khung giờ trên Sapo Express sẽ ưu tiên yêu cầu đổi COD gấp để bưu tá có thể giao hàng kịp thời cho người nhận. Những yêu cầu khác Sapo Express tiến hành xử lý vào ca ngày hôm sau.
Tại chi tiết phiếu giao hàng => Quý khách kích vào mục Gửi yêu cầu => Lựa chọn loại yêu cầu và điền nội dung chi tiết cần hỗ trợ => Nhấn gửi.
Hoặc Quý khách gửi yêu cầu tại chi tiết vận đơn Sapo Express => Quý khách truy cập mục Ứng dụng => Danh sách vận đơn => Kích vào chi tiết vận đơn cần gửi yêu cầu => Kích vào mục Gửi yêu cầu => Lựa chọn loại yêu cầu và điền nội dung chi tiết cần hỗ trợ => Nhấn gửi.
Ngoài ra, Quý khách có thể gửi yêu cầu về Sapo Express bằng cách click Gửi ticket trên Sapo.vn và điền thông tin như hướng dẫn.
Sapo Express luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất có thể và mang lại trải nghiệm ngày một tốt hơn cho Quý khách hàng.
Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sapo Express trong suốt thời gian vừa qua