Ra mắt gói dịch vụ Social Online – Thanh toán online, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu kinh doanh

Từ ngày 14/10/2024, Sapo chính thức ra mắt gói dịch vụ Social Online dành riêng cho nhà bán hàng trên mạng xã hội. Gói dịch vụ này mang đến sự chủ động, an toàn với hình thức thanh toán trực tuyến và khả năng linh hoạt tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu, phù hợp cho các cửa hàng muốn trải nghiệm dịch vụ ngắn hạn với chi phí hợp lý.

1. Gói dịch vụ Social Online là gì? 

Social Online là gói dịch vụ cung cấp các tính năng dành riêng cho nhà bán hàng trên mạng xã hội, có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ ngắn hạn với thời gian đăng ký 3, 6 hoặc 9 tháng. Với Social Online, bạn hoàn toàn chủ động trong việc trải nghiệm và đăng ký mua phần mềm cũng như thanh toán bất cứ khi nào muốn mà không cần có nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Quản lý inbox tập trung trên Sapo
Quản lý inbox tập trung trên Sapo

Đăng ký gói dịch vụ Social Online, bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm bán hàng hiệu quả trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác, nổi bật như: 

  • Quản lý comment, inbox tập trung với chat đa kênh: Dù bạn bán hàng trên 1 hay nhiều fanpage, instagram, Zalo … thì phần mềm Sapo đều có thể giúp bạn tập trung tin nhắn và bình luận về một giao diện duy nhất, giảm bỏ sót khách hàng và nâng cao tốc độ phản hồi.
  • Chốt đơn livestream dễ dàng: Nhà bán hàng có thể chốt đơn theo từ khóa và kịch bản sẵn có, giúp nhà bán hàng không bỏ sót đơn hàng và tiết kiệm thời gian so với việc tạo đơn thủ công.
  • Tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng: Nhà bán hàng có thể tạo đơn hàng ngay trong lúc trò chuyện với khách và kiểm tra tồn kho theo thời gian thực để tư vấn chính xác hơn. Phần mềm còn tự động hóa quy trình vận chuyển với các đối tác giao hàng, đồng thời quản lý chặt chẽ phí vận chuyển và tiền COD, từ đó rút ngắn thời gian xử lý đơn và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Quản lý tồn kho tự động: Tồn kho được cập nhật tự động khi có đơn hàng mới, đảm bảo quản lý chính xác số lượng hàng hóa.
  • Khách đặt hàng chủ động qua giỏ hàng: Khách hàng có thể chủ động xem và đặt hàng qua Messenger, mang đến trải nghiệm mua sắm linh hoạt và tiện lợi hơn.
  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo: Đồng bộ đơn hàng từ Sapo lên Meta qua CAPI giúp quảng cáo đúng mục tiêu, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng tự động: Tự động gửi tin nhắn chăm sóc, khuyến mại và nhắc lịch livestream với công cụ chat bot, kịch bản phản hồi tự động, đảm bảo duy trì tương tác liên tục với khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, hiệu quả nhân viên và tỷ lệ chuyển đổi, giúp nhà bán hàng điều chỉnh chiến lược kinh doanh hiệu quả.

2. Các dịch vụ gói Social Online cung cấp cho nhà bán hàng trên mạng xã hội

Social Online cung cấp 3 loại gói đăng ký, đáp ứng nhu cầu và quy mô kinh doanh của từng nhà bán hàng: 

Bảng giá phần mềm bán hàng faceook Sapo
Bảng giá phần mềm bán hàng Facebook Sapo
  • Gói Basic: Dành cho cửa hàng nhỏ, mới bắt đầu kinh doanh với cấu hình 3 trang (page) và 3 nhân viên.
  • Gói Pro: Dành cho dành cho cửa hàng, doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn với cấu hình 5 trang và 10 nhân viên. 
  • Gói Tùy chỉnh để cửa hàng linh hoạt tùy chọn số trang, nhân viên và tháng sử dụng phù hợp với nhu cầu cửa hàng. 

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ

3. Những lợi ích nhà bán hàng nhận được khi đăng ký gói dịch vụ Social Online

Nhờ khả năng tương tác nhanh chóng, tiện lợi và tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, các nhà bán lẻ không chỉ dễ dàng quảng bá sản phẩm mà còn dễ dàng xây dựng mối quan hệ trực tiếp với người mua qua nền tảng mạng xã hội. Social Online chính là gói dịch vụ Sapo xây dựng dành riêng cho nhà bán hàng trên mạng xã hội với nhiều ưu điểm: 

Thanh toán online Social Online
  • Thanh toán chủ động, thuận tiện: Nhà bán hàng dễ dàng trải nghiệm phần mềm và thực hiện thanh toán mọi lúc qua QR code hoặc chuyển khoản ngân hàng. Các hình thức này không chỉ đảm bảo sự linh hoạt mà còn tăng tính minh bạch và an toàn trong giao dịch, đồng thời tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện thuận lợi để nhà bán hàng tập trung vào việc kinh doanh.
  • Gói dịch vụ ngắn hạn với chi phí nhỏ: Với các lựa chọn gói dịch vụ ngắn hạn kéo dài 3, 6 hoặc 9 tháng, Social Online mang lại sự linh hoạt cho nhà bán hàng trên mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng giai đoạn kinh doanh. Chi phí chỉ từ 90.000đ/tháng (với gói tùy chỉnh) là một mức giá hợp lý, giúp các nhà bán lẻ dễ dàng tiếp cận và thử nghiệm dịch vụ mà không phải đầu tư lớn. Đặc biệt, càng đăng ký sử dụng nhiều tháng, khách hàng càng nhận được ưu đãi chiết khấu, giảm chi phí đầu tư cho phần mềm.
  • Cấu hình gói linh hoạt theo nhu cầu: Gói Social Online của Sapo cho phép nhà bán hàng tùy chỉnh số lượng trang và nhân viên quản lý phù hợp với quy mô kinh doanh, giúp nhà bán hàng tối ưu chi phí và hiệu quả quản lý, không phải trả phí cho những tính năng không cần thiết. Ngoài ra, khi có nhu cầu phát triển, nhà bán hàng có thể dễ dàng mở rộng thêm số lượng trang và nhân viên, đảm bảo sự linh hoạt và hỗ trợ kịp thời cho quá trình mở rộng kinh doanh.

4. Cách đăng ký sử dụng gói dịch vụ Social Online của Sapo

Hình thức thanh toán online triển khai ở gói Social Online áp dụng với khách hàng Sapo mua gói dịch vụ dưới 1 năm. Cách mua rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo 3 bước: 

  • Bước 1: Tạo tài khoản dùng thử và truy cập vào trang quản trị của Sapo
  • Bước 2: Click vào profile của bạn chọn Thông tin gói dịch vụ
  • Bước 3: Chọn Mua ngay và thanh toán bằng cách quét mã QR code hoặc chuyển khoản. 

Trường hợp bạn muốn đăng ký mua ngay gói dịch vụ trên 1 năm, vui lòng gọi điện đến Hotline Sapo 1800 6750 để được tư vấn mua gói dịch vụ phù hợp. Chúc bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM