Khảo sát là quá trình quan trọng giúp Sapo có thể đánh giá tốt nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như sự hài lòng của Quý khách hàng. Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Sapo rất mong muốn nhận được những ý kiến, đóng góp của Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua.
Như định kỳ, Sapo tiếp tục thực hiện khảo sát những khách hàng tiêu biểu của mình để đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình kinh doanh trong năm 2021 dưới tác động của dịch Covid-19 và giai đoạn giãn cách xã hội, những vấn đề trong vận chuyển và thanh toán cũng như các kênh bán hàng, công cụ tiếp thị đang lên ngôi và dự đoán các xu hướng trong năm tới.
Sapo rất mong Quý khách hàng hãy dành chút thời gian nhìn lại năm cũ và tham gia khảo sát dưới đây chậm nhất vào ngày 24/12/2021. Sapo cam kết mọi thông tin Quý khách hàng cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối.
Với Quý khách hàng tham gia trả lời bảng khảo sát, Sapo trân trọng gửi tặng anh/chị 01 tháng sử dụng tương ứng với gói dịch vụ Sapo hiện anh chị đang dùng. Việc cộng tháng sẽ được thực hiện chậm nhất vào ngày 24/01/2022; Sapo sẽ chia sẻ với Quý khách hàng kết quả khảo sát này kèm theo những tư vấn, nhận định và dự đoán về kinh doanh 2021 trước ngày 31/01/2022.
- Bảng khảo sát dành cho khách hàng sử dụng Sapo FnB
- Bảng khảo sát dành cho khách hàng sử dụng Sapo POS
- Bảng khảo sát dành cho khách hàng sử dụng Sapo Web
- Bảng khảo sát dành cho khách hàng sử dụng Sapo GO
- Bảng khảo sát dành cho khách hàng sử dụng Sapo Omnichannel
Lưu ý: Khảo sát sẽ tự động đóng vào 23h59p ngày 24/12/2021 hoặc sẽ đóng trước thời gian này, khi đã đủ 10.000 shop tham gia trả lời khảo sát.
Thông tin chi tiết về khảo sát, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
- Ban Thương hiệu - Công ty Cổ phần công nghệ Sapo
- Tầng 12, tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Ms. Hạnh - [email protected] - 0982523877