Chiều ngày 11/06/2024, Sapo phối hợp cùng Meta tổ chức Sự kiện “Đột phá Chiến lược Kinh doanh với Tính năng mới nhất của Sapo và Meta". Sự kiện đã diễn ra thành công với sự tham dự của các chuyên gia từ Sapo, Meta, Ahachat cùng sự tham dự của hơn 50 nhà bán hàng có mặt trực tiếp tại Hà Nội và hơn 150 chủ shop đang hoạt động kinh doanh trên cả nước.
Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu tính năng mới nhất của Meta: “Khám phá Sản phẩm trên Messenger” và kết hợp cùng Sapo tăng trưởng kinh doanh online. Tại đây, 3 vị diễn giả từ 3 doanh nghiệp đã chia sẻ cách thức ứng dụng Product Discovery features on Messenger để gia tăng hiệu quả kinh doanh với 3 nội dung chính:
- Phát triển kinh doanh tốt hơn với Messenger
- Tăng trưởng kinh doanh hiệu quả với Tính năng Mua sắm trên Messenger cùng Sapo
- Từ nhắn tin tới mua hàng: Đổi mới để nâng cao kết quả kinh doanh với Ahachat
Mở đầu sự kiện, anh Erik Gan - Meta Business Partner đã giới thiệu chi tiết về Tính năng Khám phá Sản phẩm trên Messenger. Nhờ kết hợp công cụ khám phá của Meta cùng với các tính năng thương mại của Sapo sẽ mở ra lộ trình ngắn hơn để khách hàng khám phá thương hiệu và tìm hiểu thêm sản phẩm, gói gọn toàn bộ hành trình này ngay trong cuộc trò chuyện Messenger.
Tiếp nối, anh Nguyễn Đình Nhu - Product Manager của Sapo chia sẻ sâu hơn về cách Tăng trưởng Kinh doanh hiệu quả với sự kết hợp hoàn hảo của Tính năng Khám phá Sản phẩm trên Messenger và Sapo. Tại đây, anh Nhu đã hướng dẫn khách mời từng bước đồng bộ danh mục trên Sapo với Meta và biến cuộc trò chuyện thành một hành trình khám phá sản phẩm và trải nghiệm mua sắm thông qua Messenger.
Chị Nguyễn Thị Việt Phương, hiện đang là CMO của Ahachat, mang tới cho khán giả tham dự chương trình cách kết nối Ahachat với Sapo, cũng như chia sẻ những kiến thức thực tế giúp tăng chuyển đổi đơn hàng dễ dàng và chăm sóc khách hàng tự động với Chatbot thông minh trên Messenger.
Bên cạnh đó, sự kiện đã trải qua 45 phút Q&A giải đáp trực tiếp các câu hỏi từ khách tham dự chương trình vô cùng sôi nổi với nhiều câu hỏi hay được đặt ra cho cả các chuyên gia từ 3 doanh nghiệp. Hầu hết các khách mời đều quan tâm đến cách triển khai và áp dụng thực tế để khai thác hiệu quả tiềm năng với tính năng mới này.
Vào những thời gian cuối của chương trình, các khách tham dự tại khu vực Hà Nội đã có khoảng thời gian kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực, thông qua hoạt động tiệc beer & snack networking, tạo được những mối quan hệ mới, đón nhận những chia sẻ tích cực và thực tế, tư vấn 1-1 trực tiếp, bài bản nhằm tác động tốt được tới hoạt động kinh doanh của mình.
Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang có triển vọng lớn trong tương lai, đặc biệt là với mảng kinh doanh online. Sự kiện "Đột phá Chiến lược Kinh doanh với Tính năng mới nhất của Sapo và Meta" đã cung cấp tính năng mua sắm mới nhất cùng những thông tin hữu ích, với mong muốn góp phần mở ra cơ hội tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ cho các nhà bán lẻ trong thị trường Việt Nam.
Một lần nữa, Sapo xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả cùng toàn thể khách tham dự chương trình đã cùng nhau tạo nên thành công cho sự kiện. Mong rằng qua sự kiện này, các nhà bán lẻ đã phần nào “thu hoạch” được những thông tin hữu ích và phù hợp cho bản thân và doanh nghiệp.