Chào đón đối tác EMS chính thức có mặt trên Sapo

Nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọn các đơn vị vận chuyển cho khách hàng, vào ngày 25/07/2024 Sapo chính thức kết nối với đơn vị vận chuyển EMS. Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại nhiều dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng của Sapo.  

EMS Việt Nam là dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín của Bưu điện Việt Nam, cung cấp giải pháp vận chuyển từ thư, tài liệu, hàng hóa trong nước đến quốc tế với tốc độ nhanh và độ tin cậy cao. 

ems-sapo

EMS được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp hay các đối tác thương mại điện tử trên cả nước. Chuyển phát nhanh với EMS đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho các shop bán hàng online như:

  • Phạm vi giao hàng rộng khắp 63 tỉnh thành. 
  • Tốc độ giao hàng nhanh chóng. Với dịch vụ EMS Next Day giúp giao hàng hỏa tốc trong vòng 24 giờ đối với các đơn hàng nội tỉnh/thành phố.
  • EMS hỗ trợ giao đa dạng các ngành hàng và là top đơn vị vận chuyển có thế mạnh về giao Giấy tờ như tài liệu, hợp đồng, thư từ, bưu phẩm có giá trị,... 
  • EMS luôn mang đến mức giá cước phí hợp lý với dịch vụ chuyên nghiệp.

Chủ shop có thể đăng ký tư vấn tạo tài khoản vận chuyển: TẠI ĐÂY

Hướng dẫn kết nối đối tác EMS trên Sapo: TẠI ĐÂY

Tweet
1/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM