Webinar #04: AI Chatbot & Automation - Chìa khóa tăng trưởng doanh số và chăm sóc khách hàng vượt trội

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, áp dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI hay tự động hóa automation trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp bứt phá doanh thu. Hiểu được nhu cầu thực tế của các chủ shop và doanh nghiệp, Sapo tổ chức Webinar #04: "AI Chatbot & Automation - Chìa khóa tăng trưởng doanh số và chăm sóc khách hàng vượt trội", nơi các chuyên gia sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn phát triển kinh doanh hợp kênh mạnh mẽ.

1. Những nội dung chính của Webinar

Tiếp nối thành công của Webinar #01 - Tối ưu lượt mua hàng với Facebook Live Shopping và Zalo MiniApp; Webinar #02 - Bí mật xây dựng hệ thống marketing kinh doanh đa kênh và Webinar #03 - Marketing thông minh ứng dụng AI, Mini app và Live Shopping trong bán hàng đa kênh, chương trình lần này mang đến những cập nhật mới nhất về việc ứng dụng công nghệ chatbot AI và Automation (tự động hóa) vào kinh doanh. 

Sự kiện webinar 04

Phần 1: Chatbot thực chiến - Chăm sóc khách hàng tự động, tối ưu hóa chuyển đổi

  • Khám phá hệ thống chăm sóc và bám đuổi khách hàng tự động từ AhaChat.
  • Bí quyết gia tăng tương tác và trải nghiệm khách hàng với Minigame độc đáo.
  • Chiến lược chuyển đổi hiệu quả từ Minigame thành lead chất lượng và đơn hàng bùng nổ.

Phần 2: Ứng dụng AI vào tư vấn và chốt đơn - Giải pháp tối ưu cho nhà bán hàng

  • Giới thiệu phiên bản Chat OmniAI tương lai: trợ lý ảo bán hàng & CSKH thông minh.
  • Ứng dụng AI trong chat đa kênh: giải quyết các tác vụ bán hàng và CSKH như thế nào?
  • Hướng dẫn thiết lập, trải nghiệm thực tế và case study thành công với Chat AI.
  • Giải bài toán tối ưu chi phí vận hành nhờ sức mạnh của AI.

Phần 3: Bí mật đằng sau tăng trưởng nhờ cuộc gọi và CSKH tự động

  • Quản lý đội ngũ Sales/ Telesales/ CSKH chuyên nghiệp bằng Tổng đài ảo.
  • Xác định các giai đoạn "vàng" cần gọi điện trực tiếp và giải pháp Callbot AI khi thiếu hụt nhân lực.
  • So sánh sức mạnh vượt trội của Tổng đài ảo so với điện thoại cá nhân.
  • Demo Callbot AI trực quan và chiến lược CSKH sau bán hàng trên sàn TMĐT & Facebook để tăng tỷ lệ chốt đơn.
  • Trải nghiệm các kịch bản ZNS/ UID/ Email Marketing Automation hiệu quả.

Webinar số #4 nằm trong chuỗi chương trình webinar quy mô toàn quốc, nơi các chuyên gia khách mời sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về ứng dụng chabot, trí tuệ nhân tạo AI trong kinh doanh.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm hiểu các công cụ chatbot AI cùng những tính năng hỗ trợ tối ưu, giúp nâng cao hiệu quả bán hàng. Đồng thời doanh nghiệp cũng sẽ nắm bắt được những phương pháp tiếp thị tiên tiến và công nghệ mới nhất trên thị trường, từ đó áp dụng linh hoạt vào hệ thống kinh doanh trong từng giai đoạn phát triển. 

Chương trình đặc biệt dành cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp tăng trưởng đột phá và những nhà người mới bắt đầu kinh doanh online và mong muốn xây dựng hệ thống vận hành hiệu quả.

Thời gian diễn ra: Từ 14h00 - 16h00 thứ Năm ngày 24/04/2025.

Hình thức: Tổ chức online qua Zoom.

THAM GIA NGAY

2. Lợi ích khi tham gia Webinar

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia Webinar trực tuyến này từ Sapo?

  • Học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia thực chiến: Lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả giàu kinh nghiệm.
  • Hỏi - đáp trực tiếp: Giải đáp mọi thắc mắc cùng đội ngũ chuyên gia và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Ưu đãi độc quyền:
Ahachat
  • Miễn phí sử dụng ahachat và gửi tin nhắn không giới hạn.
  • Có sẵn 11 mẫu tin nhắn miễn phí - tự động phân loại khách hàng.
  • Nhận vé tham dự miễn phí các lớp đào tạo chatbot/ AI/  marketing
Omnicall
  • Tặng 3 tháng sử dụng tổng đài Omicall
  • 3 tháng sử dụng nền tảng giao tiếp đa kênh
  • 2 kịch bản gửi tin ZNS (QC - CSKH)
Sapo Tặng 6 - 9 tháng sử dụng và tặng thiết bị bán hàng (máy in/máy quét mã vạch).

Đừng bỏ lỡ và hãy cùng ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY với Sapo!

Chia sẻ bài viết:
Đánh giá bài viết:
5/5  (0 vote)
Vũ Thị Việt Trinh
Tác giảVũ Thị Việt Trinh

Biên tập viên

Với 5 năm kinh nghiệm biên tập mảng thương mại điện tử và phần mềm, tôi ứng dụng dữ liệu và AI để tạo ra nội dung chuyên sâu, hỗ trợ nhà bán hàng nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí vận hành.
Quy trình biên tập nội dung tại Sapo