Chuỗi Webinar đào tạo từ Ahachat & Sapo: Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng

Sau thành công từ Webinar #01 với chủ đề "Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng" đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia zoom và theo dõi qua kênh livestream.

Với những nội dung hấp dẫn:

Phần 1: Thiết kế hệ thống chăm sóc khách hàng và ứng dụng AI vào chatbot: 

  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi với hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh trước, trong và sau bán hàng. 
  • Ứng dụng AI vào hệ thống chatbot để gia tăng hiệu quả chăm sóc. 

Phần 2: Tăng trưởng kinh doanh hiệu quả với Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger trên Sapo:

  • Giới thiệu tính năng "Khám phá sản phẩm" trên Messenger giúp tăng trưởng kinh doanh. 
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khép kín từ mua hàng tới quản lý đơn hàng.

Là chuỗi webinar quy mô toàn quốc, sẽ là cơ hội để các nhà kinh doanh biết đến về các công cụ Chatbot và những tính năng hỗ trợ và tối ưu giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả cũng như các công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay để ứng dụng trong các giai đoạn tiếp theo.

ahachat-sapo

Để tiếp nối chuỗi seris tiếp theo giữa "AHACHAT & SAPO" - Chương trình đặc biệt dành cho các chủ shop và người mới bắt đầu kinh doanh. Với chuỗi các nội dung chính của chương trình:

  • Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Gia tăng doanh số với minigame.
  • Livestream chốt đơn tự động.
  • Xử lý đơn và đồng bộ sản phẩm trên facebook.

Đặc biệt được tương tác Hỏi - Đáp trực tiếp cùng đội ngũ hỗ trợ và các chuyên gia.
Đăng ký nhận vé tại đây: TẠI ĐÂY

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM