Cách vay nhanh 70 triệu online, trả góp hàng tháng dễ dàng với TPbank

Bạn cần vay gấp 70 triệu để giải quyết nhu cầu tài chính đột xuất? Với phương thức vay tiền online, trả góp hằng tháng, bạn không cần phải đến chi nhánh ngân hàng để thực hiện thủ tục phức tạp. Chỉ cần thỏa mãn các điều kiện cơ bản và cung cấp đủ thông tin, bạn có thể nhận được khoản vay 70 triệu giải ngân luôn trong ngày. Xem ngay!

1. Vay tiền trả góp online là gì?

Vay tiền trả góp online là một hình thức vay tiền thông qua dịch vụ tài chính trực tuyến, bạn có thể nhận được số tiền vay mà không cần phải đến ngân hàng hay chi nhánh trực tiếp. Thay vì thủ tục phức tạp và thời gian chờ đợi lâu dài, vay tiền trả góp online cho phép bạn thực hiện các thủ tục vay nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi ngay trên điện thoại. 

sapo-money-va-tpbank

Sau khi đăng ký và cung cấp đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ kiểm tra và đánh giá độ tin cậy của bạn. Nếu bạn đáp ứng đủ các tiêu chí và điều kiện của nhà cung cấp khoản vay, bạn sẽ nhận được thông báo chấp thuận và hạn mức được vay. Sau đó, bạn có thể lựa chọn khoản vay mong muốn và thời hạn trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Hiện nay, các hình thức cho vay tín chấp ngày càng được nhiều công ty tài chính uy tín triển khai. Theo đó, khách hàng chỉ cần có các loại giấy tờ như: Hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, giấy đăng ký xe CMND, sổ hộ khẩu… sẽ được ngân hàng xem xét cho vay. Người vay có trách nhiệm trả nợ đúng hạn theo quy định trong hợp đồng.

2. Lợi ích của vay tiền online

Dưới đây là một số lợi ích của việc vay tiền online:

  • Vay nhanh mọi lúc mọi nơi: Các thủ tục đăng ký vay đều được thực hiện online. Chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối internet trong tay, bạn đã có thể vay ngay tại nhà mà không phải tốn công đi lại.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản: Chỉ cần điền thông tin cá nhân vào mẫu đăng ký online và tải hồ sơ bản chụp lên website hoặc ứng dụng vay vốn trực tuyến là bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký
sapo-money-va-tpbank
  • Không cần thế chấp: Hầu hết các sản phẩm vay online đều không yêu cầu tài sản đảm bảo hay bảo lãnh của bên thứ ba.
  • Thời gian duyệt vay và giải ngân nhanh: Chỉ cần một ngày, thậm chí là vài phút, đơn đăng ký vay của bạn đã được duyệt xong. Khâu giải ngân cũng vô cùng tiện lợi: Tiền sẽ được giải ngân về tài khoản ngân hàng của bạn ngay sau khi duyệt vay.
  • Thanh toán tiện lợi: Khách hàng chỉ cần thanh toán đúng thời hạn quy định thông qua ứng dụng hoặc website của đơn vị cho vay.
  • Phạm vi hỗ trợ lớn: Với hình thức duyệt và giải ngân trực tuyến, khách hàng ở tất cả các tính thành trên cả nước đều có thể đăng ký được.

3. Vay nhanh qua Sapo Money - Hạn mức đến 70 triệu, trả góp đến 36 tháng với TPBank

Sapo Money hợp tác cùng TPBank để mang đến gói vay số hóa với nhiều lợi ích hấp dẫn cho các nhà bán hàng trên nền tảng Sapo. Khi vay nhanh qua Sapo Money, chủ shop sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội như:

sapo-money-và-tpbank
  • Gói vay đa dạng: vay tín chấp hạn mức lên đến 70 triệu đồng và kỳ hạn thanh toán linh hoạt tới 36 tháng
  • Trả góp hàng tháng: cho phép trả góp hàng tháng với lãi suất cố định, tính trên dư nợ giảm dần
  • Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất vay tín chấp ưu đãi, hỗ trợ cho các nhà bán hàng của Sapo tiếp cận dễ dàng hơn.
  • Thủ tục, hồ sơ đơn giản: thủ tục đơn giản, dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ Sapo trong ít nhất 3 tháng. 
  • Duyệt nhanh: quá trình duyệt vay được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút, giúp tiết kiệm thời gian cho những nhà bán hàng có nhu cầu vay vốn gấp để chi trả cho các hoạt động kinh doanh
  • Giải ngân nhanh: sau khi được duyệt, số tiền vay sẽ được giải ngân ngay lập tức vào tài khoản cá nhân của chủ kinh doanh, tối ưu hóa quá trình sử dụng nguồn vốn.
  • Tin cậy, bảo mật: uy tín, đảm bảo an toàn và bảo mật cho thông tin cá nhân của khách hàng. 

Thay vì phải đến trực tiếp các đơn vị cho vay và đóng các khoản trả góp hằng tháng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay online tại ứng dụng Sapo Money được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng Sapo để tận hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM