[Khách hàng Sapo] Hệ thống cửa hàng La Reina dẫn đầu xu hướng thời trang dành cho phái đẹp

Khởi sự kinh doanh chỉ với một mẫu áo bra best seller, La Reina nhanh chóng lớn mạnh trở thành một chuỗi cửa hàng với hệ thống tiếp thị và kinh doanh online đặc biệt hiệu quả. Cùng trò chuyện với chủ thương hiệu La Reina - anh Nguyễn Anh Minh và tìm hiểu hành trình lớn mạnh của họ ngay trong bài viết này!

Le Reina

LA REINA là thương hiệu đồ lót cho chị em được thành lập từ năm 2019. Từ khi thành lập tới nay, anh Nguyễn Anh Minh cùng đội ngũ của La Reina luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với slogan “ĐẾN VỚI LA REINA BẠN SẼ LÀ NỮ HOÀNG”, mỗi khách hàng đều được chăm sóc, tư vấn tận tình từng sản phẩm nhằm giúp họ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, vừa vặn và phù hợp nhất với mình. 

khách hàng sapo

Hiện nay, La Reina đang đặt trụ sở tai 24 Cửa Đông và có 2 cửa hàng tại: 52 Hàng Nón, và  87E Bà Triệu (Hà Nội). 

Hệ thống fanpage của La Reina: 

1. https://www.facebook.com/La ReinaBra

2. https://www.facebook.com/La Reinabra.87ebatrieu/

3. https://www.facebook.com/La Reina.lingerie

Năm 2019, tình cờ nhìn thấy một mẫu áo bra khá bắt mắt trên Facebook, anh Minh nhập về bán thử và không ngờ đạt được doanh số rất cao, đến mức chỉ cần bán 1 mẫu trong 6 tháng cũng đủ chi phí vận hành. Sau đó, anh quyết định tập trung cho công việc kinh doanh bằng cách nhập thêm nhiều mẫu mới, ban đầu ban trên Facebook cá nhân, sau đó chuyển sang bán fanpage và mở cửa hàng. Thương hiệu La Reina ra đời và ngày càng lớn mạnh, với doanh số gần 200 đơn hàng/ngày. Các kênh bán hàng từ cửa hàng đến Facebook, sàn Thương mại điện tử và website đều phát triển mạnh mẽ. Trong đó, hình thức chạy quảng cáo Facebook mang lại cho anh Minh và La Reina nguồn doanh thu ổn định nhất, cũng chính là kênh được anh tập trung nhiều nhất. 

khách hàng sapo

Đây cũng chính là cơ duyên anh gặp gỡ và sử dụng bộ công cụ của Sapo

Công việc kinh doanh của La Reina ngày càng nở rộ, đặc biệt trên kênh mạng xã hội, nhưng nhân viên của cửa hàng lại chỉ sử dụng sổ sách và file excel khiến công tác quản lý khó khăn, dễ nhầm đơn, sót đơn. Vì vậy, anh Minh quyết định sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tin chọn bộ công cụ của Sapo. 

Anh Nguyễn Anh Minh nhận thấy phần mềm Sapo có rất nhiều tính năng; trong đó, Lareina dùng chính các tính năng sau:

  • Gắn tag khách hàng và dùng bộ lọc hội thoại (giúp cửa hàng không bị sót đơn - tỉ lệ sót đơn chỉ chiếm 1,2% vì nhân viên lọc rất kĩ)
  • Tính năng đi kèm kênh social của Sapo là Chat - tương tác với khách sau 24 tiếng (Trước đây, khi chưa dùng Sapo, anh Minh đã từng bị khóa page vĩnh viễn vì nhân viên nhắn tin remarketing cho khách hàng đã dừng hội thoại quá 24h)
  • Tính năng nhắn tin Upsell với khách hàng cũ. Trong đó, tỉ lệ KH chấp nhận tin nhắn upsell khá cao, trên 30%. 
  • Đặc biệt mới có, Tính năng hiển thị tin nhắn trong mục Spam của Fanpage. Đây là một lỗi kỹ thuật của Facebook khiến bỏ sót rất nhiều tin nhắn của khách hàng. Nhờ có tính năng của Sapo mà cửa hàng đã nhận được đầy đủ tin nhắn và tư vấn kịp thời cho khách hàng. 

Anh Minh nhận xét: “Tôi đánh giá phần mềm Sapo dùng ổn định. Suốt thời gian, tôi dùng thì chỉ có 3 lần phải gọi kỹ thuật và các bạn cũng fix nhanh trong 30 phút thôi là dùng bình thường rồi.”

Mặt khác, anh Minh cũng chia sẻ là đặc biệt có cảm tình với Sapo vì ấn tượng ban đầu dành cho bạn nhân viên tư vấn của Sapo rất tốt. Bạn demo phần mềm kỹ lưỡng, chi tiết, dễ hiểu, đồng thời rất tận tình hỗ trợ trong quá trình La Reina sử dụng phần mềm. “Tôi đã giới thiệu rất nhiều bạn bè, đối tác sử dụng Sapo vì sự tận tâm, nhiệt huyết của các bạn!” - Anh Minh nhận xét

khách hàng sapo

Trong tương lai, anh Nguyễn Anh Minh và La Reina quyết định tiếp tục gắn bó với bộ công cụ của Sapo. chiến lược kinh doanh của anh là xây dựng doanh nghiệp nhỏ nhưng có thương hiệu và bán hàng đa kênh - Nhận thấy tiềm năng và sự hữu dụng của Sapo, anh Minh tin chắc rằng bộ công cụ Sapo phù hợp nhất với định hướng phát triển Lareina trong thời gian tới!

Sapo xin chúc những dự định của anh Minh sẽ sớm trở thành hiện thực; La Reina sẽ bứt phá doanh thu và ngày càng lớn mạnh trong tương lai!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM